CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Dưới đây là chính sách bảo hành của Kia Bình Triêu.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Để đảm bảo được bảo hành miễn phí, sản phẩm phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành sau đây.

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và tuân theo quy định của từng hãng sản xuất đối với mọi sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Sản phẩm phải còn nguyên Phiếu Bảo Hành và Tem Bảo Hành của hãng sản xuất.
  • Việc bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định của từng hãng sản xuất đối với các sự cố kỹ thuật.

Chính sách bảo hành sản phẩm dành cho khách hàng sử dụng cuối:

Đối với những sản phẩm do chi nhánh Bình Triệu cung cấp được xác thực có lỗi từ nhà sản xuất, công ty áp dụng chính sách Đổi mới – Thay thế như sau:

  • Đổi sản phẩm mới 100% cho tất cả sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng.
  • Trong vòng 6 tháng đầu sau khi mua: Đổi ngay sản phẩm khác để thay thế.
  • Từ 6-12 tháng sau khi mua: Trả bảo hành trong tối đa 40 giờ làm việc. Công ty sẽ cho mượn thiết bị trong thời gian chờ đợi.
  • Sau 12 tháng kể từ ngày mua: Trả bảo hành trong tối đa 72 giờ làm việc. Công ty sẽ cho mượn thiết bị trong thời gian chờ đợi.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH (SỬA CHỮA TÍNH PHÍ)

Dưới đây là các trường hợp không được bảo hành, tức là khi sửa chữa sẽ tính phí.

  • Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại chi nhánh Bình Triệu, công ty có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành.
  • Phiếu Bảo Hành, Tem Bảo Hành bị rách, mất, dán đè hoặc sửa đổi.
  • Phiếu Bảo Hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Số Serial trên sản phẩm và Phiếu Bảo Hành không khớp nhau hoặc không xác định được vì bất cứ lý do gì.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động vật lý như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, gỉ sét, thấm nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây ra.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do côn trùng, chuột bọ xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, dùng sai điện áp quy định.
  • Các phụ kiện kèm theo như: remote điều khiển, pin, dây nguồn, dây tín hiệu, bộ nắn dòng, đèn báo, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị hỏng do quạt bị hư gây ra cháy nổ.
  • Dữ liệu, tài liệu, phần mềm được cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được chi nhánh Bình Triệu ủy quyền.

III. ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NHÀ

Khi gặp bất kỳ sự cố nào về máy móc, trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo, chi nhánh Bình Triệu sẽ có mặt để xử lý sự cố. Trường hợp ngoài giờ làm việc, nhân viên sẽ xử lý ngay vào đầu giờ của buổi làm việc kế tiếp.

Mọi thiết bị sẽ được sửa chữa tại chỗ, trường hợp không thể khắc phục được, chi nhánh Bình Triệu sẽ cho mượn ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.

IV. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

Đối với những linh kiện hết thời gian bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chi nhánh Bình Triệu sẽ nỗ lực hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
Khách hàng lẻ khi đến gửi hàng bảo hành tại phòng bảo hành chi nhánh Bình Triệu có thể nhận lại hàng tại nơi sử dụng hoặc nơi gửi hàng.

Nhân viên phòng bảo hành chi nhánh Bình Triệu sẽ có trách nhiệm giao trả sản phẩm bảo hành (sau khi đã xử lý xong) tại nơi khách hàng sử dụng hoặc địa chỉ đăng ký (trong phạm vi bán kính 20km tính từ phòng bảo hành). Nếu khoảng cách xa hơn, chỉ nhận trả hàng tại nơi gửi. Tại phòng bảo hành chi nhánh Bình Triệu, quy trình nhận trả hàng vẫn tuân theo các quy định hiện hành.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ BẢO HÀNH

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào về vấn đề bảo hành, vui lòng liên hệ với chi nhánh Bình Triệu để được hỗ trợ và giải đáp.

Tên trụ sở: KIABINHTRIEU.VN – Thông tin bảng giá xe KIA mới nhất & chính xác nhất 2024

Địa chỉ: 153 QL13, Khu phố 1, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí MinhSố điện thoại: 0708 777 767

Thời gian làm việc: Từ 8h-18h tất cả các ngày từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Email: kiabinhtrieu@gmail.com

Websitehttps://kiabinhtrieu.vn/

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người dùng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng để được trợ giúp kịp thời.

CÁC CHÍNH SÁCH CÓ LIÊN QUAN