Những gì được bảo hành

1 . Thời hạn bảo hành

– Đây là chế độ bảo hành chung được sử dụng cho tất cả những loại xe du lịch KIA do THACO (Công ty CP ô tô Trường Hải) cung cấp tại thị trường Việt Nam với thời gian là 36 tháng và không giới hạn số km (riêng mẫu xe Morning, Soluto và xe CBU là 36 tháng hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước)

– THACO sẽ bảo hành bình ắc quy trong thời hạn 12 tháng (hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước).

– THACO sẽ bảo hành nạp lại ga lạnh trong 12 tháng (hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước).

– Bảo hành lốp do nhà cung cấp lốp tại nước ta hoặc có đại diện tại đất nước ta bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất lốp.

2 . Điều kiện bảo hành

THACO chỉ bảo đảm sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

– Xe hoạt động trong điều kiện thông thường.

– Chất lượng phụ tùng không tốt.

– Lỗi lắp ráp.

– Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH.

Chú ý: Bảo hành vẫn sử dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

3 . Phạm vi sử dụng bảo hành

– Bảo hành chỉ dùng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa đất nước ta.

4 . Bảo hành không mất phí

– Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là không mất phí.

Các trường hợp không được hỗ trợ bảo hành

1 . Các vấn đề ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

– Những liên quan do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ.

– Chiến tranh, bạo loạn, đóng cửa nhà máy, lỗi lao động.

– Những sửa chữa hay Điều chỉnh do dùng sai (đua xe, chở quá tải), tai nạn, cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa, Điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.

– Ẳn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác đều không nên bảo hành.

2 . Không bảo hành xe sử dụng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn

– Các trường hợp xe hư hỏng do dùng sai nhiên liệu, dầu bôi trơn không đúng với các loại nguyên liệu đã đề ra trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” đều không thuộc chế độ bảo hành.

3 . Khoản chi bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

– Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, những loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng không thuộc chế độ bảo hành.

4 . Tiếng động bình thường, rung, giảm tự nhiên

– Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm thành quả tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5 . Khoản chi phụ

– Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

Trách nhiệm của chủ xe

Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách hàng phải có trách nhiệm:

– Dùng, bảo dưỡng xe đúng theo chỉ dẫn trong sổ “Hướng Dẫn Sử Dụng” xe.

– Lưu trữ tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn đã thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.

– Lưu giữ cẩn thận các tài liệu, lệnh sửa chữa, hóa đơn ảnh hưởng đến việc thay thế phụ tùng vì đấy là tài liệu chứng minh xe của bạn được thay thế phụ tùng do THACO cung cấp.

Những thông tin cần  biết

1 . Nơi nhận dịch vụ bảo hành

– Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN phân phối Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) sẽ là địa điểm thực hiện những sửa chữa cần thiếtsử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để có được sự chăm sóc tối ưu và tạo điều kiện cho xe của Quý khách đạt được một quy trình theo dõi xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hãy trở lại Đại Lý đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

2 . Đi du lịch/ Di chuyển sang nước khác

– Nếu quý khách hàng đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra hoàn cảnh xe bị hỏng hóc, xe sẽ không được bảo hành.

3 . Những nội dung thiết yếu

Trong hoàn cảnh hỏng hóc xuất hiện, hãy chuẩn bị những nội dung sau đây:

– Miêu tả chuẩn xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

– Model và năm sản xuất.

– Số nhận dạng phương tiện (VIN).

– Số đo công tơ mét hiện thời.

– Ngày mua xe.

– Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

– Tổng hợp và thống kê công đoạn dịch vụ xe của Quý khách.

4 . Làm sao để có thể nhận điều kiện

Bước 1: liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN phân phối Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC). Nó là cách tiếp cận trực tiếp với cơ quan liên quan để xử lý những yếu tố của Quý khách. toàn bộ các Đại Lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền hàng hiệu của THACO PC ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc mang đến các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe của Quý khách. Bởi vậytrước tiên quý khách hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về hiện trạng hỏng hóc.

Nếu như Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây chính là người luôn lưu ý đến sự ưng ý và sự lui tới của Quý khách.

Nếu như Đại Lý / Trạm dịch vụ mà Quý khách liên lạc không thể nói ra được giải pháp

Bước 2: liên lạc với công ty TNHH MỘT THÀNH VIÊN phân phối Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)

Hãy vui lòng liên hệ với doanh nghiệp TNHH MỘT THÀNH VIÊN cung cấp Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của THACO PC được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.